TOP HÃNG CAMERA IP WIFI TỐT NHẤT

TOP HÃNG CAMERA IP WIFI TỐT NHẤT 2017 – 2018

HÃNG CAMERA IP Camera IP wifi hay còn gọi là camera không dây gần đây được rất nhiều người tìm kiếm bởi các ưu điểm nổi trội của nó so với các dòng camera khác như kết nối không dây, đàm thoại hai chiều, quan sát từ xa qua smartphone… nhưng giá cả lại cực ưu đãi và dễ sử dụng.

Càng về sau các thiết bị điện tử ngày càng ưu việt hơn và ở camera cũng vậy camera IP là công nghệ camera mới nhất kế thừa các ưu điểm của các dòng cũ và tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh hơn.

Nhưng gần đây có rất nhiều nhãn hàng tham gia vào phân khúc này khiến người dùng khó lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp sau đây là đánh giá của SmartHome về các mẫu camera độc đáo nhất bạn nên sử dụng.

CAMERA IP XIAOMI

camera ip xiaomi

Tôi đặt Xiaomi đầu tiên bởi thiết kế độc đáo khác biệt so với phần còn lại của nó ngoài ra giá thành lại khá rẻ phù hớp với người dân Việt Nam camera Xiaomi wifi hiện có hai phiên bản chính là 720p và 1080p cho hình ảnh đẹp và dễ sử dụng.

Với giá thành chỉ khoảng 1,5 triệu đồng cùng nhiều tính năng thông minh hình ảnh lại đẹp khiến trong năm qua có khá nhiều khách hàng chú ý đến sản phẩm này.

Hãng Xiaomi cũng khá nổi tiếng bởi dự án smarthome gồm nhiều thiết bị thông minh trong đó camera là một trong số đó đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng công nghệ trên khắp thế giới.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh từ camera Xiaomi Yi

CAMERA IP YOOSEE

camera ip yoosee

Được ưa chuộm khá nhiều từ những năm gần đây giá cho một camera Yoosee không dây chỉ từ 549.000đ chất lượng khá tốt sự hỗ trợ nhiệt tình của hãng cùng chiến lược marketing đúng đắn đã khiến camera hãng này xuất hiện rất nhiều trên các nhà phân phối lớn như EsmartHome. viễn thông hoàng gia, safetystore, Hải Nam camera…

Hỗ trợ hoạt động trên nhiều thiết bị IOS, Android, máy tính bảng … xem hình ảnh qua smartphone nhanh chóng chỉ qua 4 bước đơn giản qua hai phần mềm xem camera Yoosee hoặc YYP2P.

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp như phát hiện chuyển động, truy cập trên nhiều thiết bị, kết nối không dây, hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn … rất nhiều tính năng thông minh chỉ trong một thiết bị đơn giản.

CAMERA IP GOLDEYE

Top 10 camera IP wifi tốt nhất

Một nhãn hàng cao cấp đến từ Hàn Quốc sở hữu một camera của hãng bạn sẽ tốn một chi phí khá cao nhưng chất lượng là điều bạn nhận được một camera của hãng cho thời gian bảo hành lên tới 36 tháng tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã thành danh tại nhiều nước châu á như Trung Quốc, Thái Lan, Malasia.

Tìm trên mạng có rất ít thông tin về giá của camera Goldeye bởi chủ yếu nó được cung cấp cho các dự án lớn, công trình chính phủ và các người dùng có nhu cầu đặc biệt.

Giống như một vài hãng khác như camera Honeywell, Hikvision, Bosch thì camera Goldeye được xếp vào phân khúc cao cấp hãng chăm sóc kỹ thuật và bảo hành sản phẩm tốt hãng cũng đã có văn phòng đại diện tại Việt Nam nên tìm linh kiện sửa chữa khi hỏng hóc cũng khá dễ dàng.

CAMERA IP VANTECH

camera ip vantech

Là một thương hiệu tầm trung giá mềm chất lượng ở mức vừa phải Vantech có nguồn gốc từ Đài Loan khá gần và bán khá chạy tại nước ta.

Là thương hiệu giá rẻ nhưng camera Vantech vẫn có rất nhiều ưu điểm như chất lượng hình ảnh tương đối cao lên tới 2Mpx, trang bị CMS riêng cho các camera của mình, hỗ trợ dịch vụ DDNS riêng, điện toán đám mây cloud, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64G.

Khá nhiều cửa hàng của hãng đặt chi nhánh tại Việt Nam nên bạn có thể nhanh chóng lắp đặt chỉ trong 24h chế độ chăm sóc khách hàng của hãng cũng khá tốt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Các công nghệ nổi bật của Vantech là truyền dẫn với cáp đồng trục lên tới 700m mà không bị nhiễu, công nghệ HDCVI xuất ra hình ảnh chất lượng cap 1080h, 1920h. Các công nghệ như chống ngược sáng, cân bằng trắng, chống nhiễu cũng được tích hợp trên camera của hãng.

CAMERA IP EVIEW

camera ip eview

Linh kiện Hàn Quốc lắp ráp Việt Nam nên giá thành khá rẻ dao động từ 500.000đ – 1.000.000đ độ phân giải 1.0mpx, 1.3mpx, 2.0mpx mẫu mã thiết kế đa dạng thích hợp gắn nhiều môi trường. ở Việt Nam được phân phối giá sỉ tại công ty An Nhiên quận Phú Nhuận

Ngoài giá rẻ camera IP Eview còn nổi bật với chế độ bảo hành 24 tháng cho tất cả sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng được rất nhiều người tín dụng về chất lượng sản phẩm do nhà máy được đặt tại Việt Nam nên dễ thay thế, sửa chữa khi hỏng hóc hơn.

Camera  IP Eview được tích hợp đèn hồng ngoại cỡ lớn giúp quan sát ban đêm tốt hơn, cảm biến hình ảnh của Sony cho màu sắc chân thực hơn các hãng trong cùng phân khúc.

CAMERA IP HIKVISION

camera ip hikvision

Có lẽ ai am hiểu ngành camera cũng biết cái tên này thì đây là một tên tuổi đình đám trong thị trường camera từng vượt qua hàng loạt cái tên như Honeywell của Mỹ, Bosch của Đức để dẫn đầu thị trường bán lẻ camera toàn thế giới.

Hãng liên tục cho ra đời các công nghệ làm camera mới như công nghệ Exir led cho ảnh ban đêm nhìn được vô cùng sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng bằng 0, cho ra đời công nghệ HDTVI mới nhất cho chất lượng hình ảnh cao từ 720p tới UntraHD đang được rất nhiều hãng camera khác sử dụng.

Hỗ trợ tên miền riêng miễn phí và hệ thống phần mềm xem camera thông minh dễ dàng cho người sử dụng độ bền khá cao ít xảy ra hỏng hóc nên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

CAMERA IP HONEYWELL

camera ip honeywell

Ở Việt Nam khó để mua được sản phẩm của Honeywell hãng camera lớn nhất của Mỹ lâu đời nhất chuyên cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa và các nước Châu Âu.

Chất lượng sản phẩm là điều không cần bàn tới bởi nó đã chinh phục được các thị trường khó tính nhất, hãng liên tục cho ra các công nghệ mới với 50 bằng sáng chế độc quyền về camera.

Liên tục nhiều năm liền dẫn đầu bảng xếp hạng hãng camera tốt nhất thế giới để sở hữu một camera IP Honeywell bạn sẽ tốn một số tiền không nhỏ nhưng bạn sẽ được cầm trên tay một thiết bị được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

Tin Liên Quan