Điều khiển rèm cửa thông minh

ĐIỀU KHIỂN RÈM CỬA THÔNG MINH

Điều khiển rèm cửa thông minh Rèm cửa là một phần không thể thiếu được trong các ngôi nhà đẹp ngày nay. Rèm cửa ngoài tác dụng để che nắng, giữ nhiệt còn có một vai trò vô cùng quan trọng đó chính là làm đẹp cho ngôi nhà. Việc sử dụng rèm cửa một cách linh hoạt, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cũng được chủ nhà hết sức lưu ý. Giáp pháp rèm tự động Lumi ra đời là một bước tiến mới và đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Tuy nhiên, trong hệ thống nhà thông minh, rèm cửa tự động còn phát huy tối đa vai trò của mình góp phần tạo cho cuộc sống thêm phần thú vị và ý nghĩa hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

ĐIỀU KHIỂN ĐÓNG/ MỞ RÈM QUA THIẾT BỊ SMARTHOME

Để có thể điều khiển được rèm một cách thông thường thì có 2 cách: dùng tay kéo và dùng điểu khiển bằng remote. Bây giờ hệ thống rèm được kết nối vào hệ sinh thái Nhà thông minh Lumi cho phép bạn điều khiển một cách tiện lợi:
– Đóng mở rèm cửa chỉ bằng những động tác chạm – nhả trên điện thoại thông minh.
– Có thể đóng mở  và coi trạng thái các rèm ở 1 vị trí xa mà không cần phải tới gần các rèm trong nhà. Tầng 1 tầng 2 tầng 3 đóng mở chỉ cần 1 cái chạm trên smarthome cùng Lumi.

 

 

Nhà Thông Minh Lumi chi nhánh Hồ Chí Minh
Nguồn :Sưu tầm

Tin Liên Quan