“Gã khổng lồ” IMOU ra mắt loạt sản phẩm nhà thông minh cho gia đình Việt

“Gã khổng lồ” IMOU ra mắt loạt sản phẩm nhà thông minh cho gia đình Việt

 

Gã khổng lồ IMOU ra mắt loạt sản phẩm nhà thông minh cho gia đình việt Với mục tiêu mang đến cuộc sống thông minh, dễ dàng và an toàn hơn, loạt sản phẩm bảo mật thông tin không giới hạn cho gia đình Việt của IMOU hứa hẹn tạo ra “cú nổ lớn” trong cuộc cách mạng nhà thông minh tại Việt Nam.

Ngay khi những khoảnh khắc mãn nhãn của màn trình diễn laser 3D (laser mapping) kết thúc, các khách mời đã “lạc bước” vào thế giới công nghệ đầy ấn tượng mà tập đoàn IMOU – gã khổng lồ trong ngành camera an ninh mang đến sự kiện “See Beyond 2022” vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Từ đó đến nay, IMOU luôn hướng tới mục tiêu tạo ra lối sống tiện nghi, thông minh và an toàn hơn cho mọi người nhờ loạt công nghệ tiên tiến và những sản phẩm mang tính đột phá.

Bắt nguồn từ mục tiêu phá bỏ các giới hạn về công nghệ và sản phẩm, IMOU lựa chọn cái tên “See Beyond” cho sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng tại thị trường Việt Nam. Với thông điệp “Tầm nhìn vô tận với công nghệ từ tương lai”, sự kiện “See Beyond 2022” đã đưa người tham dự bước lên hành trình khám phá những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực nhà thông minh cũng như các sản phẩm công nghệ phục vụ cuộc sống.

Hành trình “See Beyond” dẫn dắt người tham dự đi qua các sự kiện chính bao gồm: ra mắt thương hiệu, chiến lược và sản phẩm. Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã giúp các khách mời có những góc nhìn mới về tiêu chuẩn của hệ thống camera an ninh gia đình cũng như nắm bắt được định nghĩa ngôi nhà thông minh. Đó là ngôi nhà mang đến cuộc sống an toàn và tiện nghi với sự trợ giúp đắc lực từ các thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại, tối tân như AI (trí thông minh nhân tạo) và điện toán đám mây.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, chương trình diễn đàn công nghệ của IMOU đã mở ra một “vùng đất” mới, nơi công nghệ AI của IMOU có thể mang lại những tiện ích vượt trội cho các gia đình Việt. Tham gia diễn đàn là sự góp mặt của ông Xie Yun – CEO IMOU, ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU, ông Nguyễn Minh Nguyên – Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam và bà Phạm Mai Anh – Chuyên gia lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam. Đại diện IMOU cùng các chuyên gia đã chia sẻ quan điểm về mảng thuật toán IMOU, khả năng cơ bản của IMOU AI và cách IMOU AI thúc đẩy phát triển hệ sinh thái của một ngôi nhà thông minh. Màn trình diễn công nghệ mô phỏng ngôi nhà thông minh IMOU tại sự kiện đã đem đến cho người tham dự những hình dung về cách thương hiệu này áp dụng nền tảng công nghệ của mình vào việc phát triển các thiết bị trong ngôi nhà thông minh.

Bên cạnh thông tin và dữ liệu thú vị về công nghệ, các khách mời đã có những trải nghiệm với loạt sản phẩm được IMOU ra mắt ngay trong sự kiện. Những tương tác trực tiếp với sản phẩm đã giúp họ hiểu cách thức hoạt động của loạt sản phẩm này có thể mang tới chất lượng sống tốt đẹp hơn ra sao, cũng như có cái nhìn toàn diện về một cuộc sống an toàn được trợ thủ bởi các thiết bị bảo mật không giới hạn.

 

“See Beyond 2022” đánh dấu lần đầu tiên CEO của IMOU – ông Xie Yun đến thăm Việt Nam. Chia sẻ tại sự kiện, ông Xie Yun đánh giá cao tiềm năng phát triển lĩnh vực nhà thông minh tại quốc gia đã và đang hòa vào làn sóng chuyển đổi số với tốc độ nhanh chóng như Việt Nam.“Việt Nam đang bước trên hành trình trở thành một quốc gia chuyển đổi số thông minh. Trong khi đó, một gia đình thông minh cũng là một yếu tố quan trọng để thúc đẩy xã hội chuyển đổi số thông minh. Nhiệm vụ chính của IMOU đó là tập trung vào phát triển các ngôi nhà thông minh và chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều sản phẩm mới đi đôi với nâng cấp kỹ thuật.” – Ông Xie Yun nói.

Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, IMOU đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của IMOU đã giúp thương hiệu chiếm được niềm tin và sự công nhận của người dùng trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam mang theo quyết tâm chinh phục mảnh đất đầy tiềm năng này. Với chất lượng sản phẩm nổi bật và dịch vụ vượt trội, chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng và các đối tác tại Việt Nam. Sau ba năm phát triển, IMOU đã hoàn thiện hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng. Từ những lợi thế đó, IMOU kỳ vọng số lượng sản phẩm xuất xưởng hàng năm dự kiến sẽ vượt 2 triệu đơn vị vào năm 2022, mong muốn đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Khi khái niệm cuộc sống thông minh trở nên phổ biến với người Việt, IMOU đã luôn trăn trở làm sao có thể cung cấp các giải pháp nhằm đem lại chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Từ những trăn trở đó, vào tháng 5/2022, IMOU đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chiến lược mới với tên gọi “2+4+N “. Hệ sinh thái này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với bốn sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link), vận hành dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống cung cấp các giải pháp đa dạng, tùy theo tình huống sử dụng khác nhau, nhằm tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng.

Tại sự kiện “See Beyond”, IMOU đã công bố chiến lược phát triển cũng như ra mắt 09 sản phẩm mới mang công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực nhà thông minh, bao gồm: camera thông minh thế hệ mới (Cell Go, Cruiser 2, Rex 3D), chuông cửa thông minh (DB60), khóa thông minh (V5 Pro, KS1w), robot hút bụi tích hợp lau nhà hiện đại (L11A), máy hút bụi 2 trong 1 (L11A) và bộ định tuyến wifi (HX12). Đây đều là những sản phẩm đã làm mưa, làm gió trên toàn thế giới của IMOU trong nhiều năm qua. Với chiến lược sản phẩm “2+4+N”, loạt sản phẩm công nghệ của IMOU hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi nhà thông minh tại Việt Nam.

Tin Liên Quan