Mô hình và phần mềm điều khiển nhà thông minh Lumi

Mô hình và phần mềm điều khiển nhà thông minh Lumi

Mô hình và phần mềm điều khiển nhà thông minh Lumi được hiểu là các ứng dụng cho phép người dùng điều khiển, kiểm soát hệ thống thiết bị thông minh từ xa qua điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet. Tại Việt Nam mô hình nhà thông minh Lumi được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu các ưu điểm và lợi ích. Tại bài viết sau đây chúng tôi sẽ mang đến các thông tin về phần mềm điều khiển thiết bị nhà thông minh Lumi đến quý vị và các bạn. 

 

 

Phần mềm điều khiển nhà thông minh Lumi

 

 

 

Kiểm soát và điều khiển căn nhà chỉ với thiết bị di động

Bạn có thể điểu khiển toàn bộ căn hộ của quý khách thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet và phần mềm điều khiển nhà thông minh Lumi. Cụ thể bạn có thể: Bật tắt hệ thống đèn ánh sáng, mở cửa cổng, điều khiển tivi, máy nước nóng, điều hoà, rèm cửa, hệ thống tưới cây, phát nhạc, chống trộm,…

Hệ thống nhà thông minh mang đến khả năng tự động mở rèm khi trời sáng, tự động tắt, đóng rèm, các thiết bị khác khi bạn ra khỏi nhà. Tự động thay đổi nhiệt độ điều hoà khi nhiệt độ ngoài trời quá nóng hay quá lạnh hoặc khi bạn đang ngủ. Tự động bật đèn khi bạn di chuyển tới khu vực tối, hay ra khỏi nhà. Tự động bật nhạc, chuyển nhạc, thay đổi màu đèn,… khi có sự kiện nào đó trong căn hộ của bạn.

Hệ thống nhà thông minh SmartHome Lumi sử dụng công nghệ ZigBee điều khiển không dây. Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. ZigBee tiêu thụ năng lượng thấp (Bằng 1/10 sóng Wifi) phù hợp với mọi gia đình.

 

Tin Liên Quan