Lựa chọn khóa điện tử có khó không?

Lựa chọn khóa điện tử có khó không?

Lựa chọn khóa điện tử có khó không? Thời đại công nghệ số mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Các bạn có thể thấy được điều này qua những dây chuyền sản xuất tự động, những con robot thông minh thay thế con người trong những việc nguy hiểm như lau dọn vách kính mặt dựng của các tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, chúng ta còn phải kể đến khóa điện tử – một sản phẩm đang được ứng dụng mạnh mẽ trong các khối văn phòng, chung cư. Vậy việc lựa chọn thiết bị này có khó hay không? Bài viết dưới đây của  sẽ giúp bạn có được những lời khuyên hữu ích để sở hữu sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo định hướng nhé!

Vị trí lắp đặt khóa điện tử

Cụ thể là bạn muốn lắp đặt sản phẩm cho cửa chính hay cửa phụ. Nếu là cửa ra vào chính thì hãy  sử dụng loại khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, cũng như nâng cao độ bảo mật. Trong khi đó, đối với cửa phòng, các bạn có thể chọn loại khóa kích thước nhỏ, ít chốt và có thêm các thao tác tự động khóa khi đóng, đề phòng trường hợp kẻ gian xâm nhập vào ban đêm.

Sự tương thích giữa cửa và hình thức khóa

Trong trường hợp là cửa gỗ thì phần lớn các loại khóa điện tử đều có thể lắp đặt được.

Tuy nhiên, đối với cửa sắt chống cháy, yêu cầu bắt buộc phải là cửa đặt mới, chưa lắp khóa thì bạn mới có thể sử dụng khóa cửa điện tử được. Nếu là cửa lõi thép thì có khá ít loại khóa cửa phù hợp. Theo esmarthome các bạn nên mua khóa cửa Samsung không tay cầm.

Đối với cửa kính cường lực, lời khuyên tốt nhất là chúng ta nên sử dụng loại khóa chuyên dụng. Trong gian hàng của chúng tôi, khóa điện tử Samsung SHS G517, Yale YDR 313 là những gợi ý tiêu biểu cho hạng mục cửa kính.

khoa-dien-tu-samsung-712

 

Nhìn chung, hầu hết các ổ khóa thông minh hiện nay đều sử dụng lỗ khoan chuẩn với kích thước chung. Chính vì vậy, công đoạn lắp đặt khóa điện tử cũng  trở nên dễ dàng hơn.  Những hộ gia đình từng sử dụng khóa cơ truyền thống hoàn toàn không phải lo lắng về việc phải thay mới toàn bộ cánh cửa. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý: Khóa điện tử sở hữu bộ cơ to và rộng hơn so với các loại khóa cơ. Bởi lẽ đó, chúng ta phải tuân thủ những yêu cầu về độ dày, độ rộng của đố cửa một cách chặt chẽ. Thông thường độ dày lớn hơn hoặc bằng 4cm, các bạn nên tham khảo hướng dẫn, tư vấn của nhân viên kỹ thuật để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Hiểu biết về tính năng của sản phẩm

Khóa điện tử được chia thành 3 dòng sản phẩm, đó là khóa vân tay, khóa thẻ từ và khóa mã số. Cả 3 loại đều tỏ ra hiện đại và ưu việt vượt trội so với khóa cơ truyền thống.

khoa-dien-tu-712

 

Tuy nhiên, các tính năng có sự khác biệt theo từng dòng khóa cũng như mỗi thương hiệu. Chúng ta có thể lấy ví dụ như sau: khi mua khóa cửa Samsung vân tay, các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ dấu vân tay quang học. Tuy nhiên, với khóa điện tử Yale, người dùng lại chứng kiến sức mạnh của công nghệ sinh trắc Live-Scan.

Rất nhiều khóa cửa thông minh được trang bị ứng dụng dành cho điện thoại di động. Từ đó, gia chủ có thể mở cửa ra vào thông qua một biểu tượng đơn giản. Cũng có những phần mềm tiện lợi hỗ trợ người dùng điều khiển mọi thứ từ máy tính xách tay. Không những thế, tuyệt đại đa số các loại khóa cửa điện tử cho phép chúng ta thêm người dùng vĩnh viễn hoặc thiết lập quyền ra vào tạm thời cho một số thành viên (ví dụ như khách ghé thăm nhà). Đặc biệt, lịch sử ra vào đều được ghi nhớ và lưu lại. Đây là cơ sở giúp gia chủ kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến tình trạng đóng – mở cửa.  Trong trường hợp khóa được kích hoạt Bluetooth, khoảng  cách ở đây là 12m để kết nối với ổ khóa. Tuy nhiên, khóa điện tử kết nối với mạng wifi được tích hợp với mạng internet của gia đình, các bạn có thể nắm bắt thông tin và kiểm soát dù đang đâu, chỉ cần đường truyền ổn định.

khoa-dien-tu-the-tu

 

Khóa điện tử thế hệ mới còn có những tính năng hữu ích như tự động khóa, báo động khi có dấu hiệu cố tình xâm nhập bất hợp pháp, cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ… Và tất nhiên, sản phẩm càng hiện đại thì giá thành cũng cao hơn. Các bạn cũng nên quan tâm đến uy tín thương hiệu và nắm được đặc điểm của khóa điện tử chính hãng.

Với tiêu chí bảo vệ bình an cho các công trình,mang đến những loại khóa điện tử cao cấp thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như Yale, Epic…

Ngoài ra, các bạn có thể chọn mua phụ kiện khóa điện tử Samsung nhập khẩu.

Tin Liên Quan